ตั้งเเต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน ผู้บริหารระดับสูงจำเป็นต้องมีข้อมูลเพื่อใช้ในการสนันสนุนกระบวนการบริหารงานด้านต่างๆข้อมูลต่างๆนี้อาจอยู่ในรูปของเอกสาร หรือ รายงานหรือใช้เทคดนโลยีสารสนเทศมาเป็นเครื่องมือในการนำเสนอ
ขั้นตอนต่อมาผู้บริหารระดับสูงจะต้องนำมาพิจารณาว่าการดำเนินงานขององค์การมีสภาวการณ์เป็นเช่นไร มีปัญหาที่ต้องแก้ไขปรับปรุงบ้างหรือไม่จากนั้นจึงเริ่มตัดสินใจปรับกลยุทธ์ วางเเผนดำเนินงาน หรือแก้ปัญหาดังกล่าว อันถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการตัดสินใจ
โครงการอบรมหลักสูตร "รัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริหารระดับสูง" รุ่นที่ 1 [ตอนที่ 4]
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น